In bao xốp PE Quai Hột Xoài giá tốt ở sài gòn – Quận 2

In Túi Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– bọc xốp PE quai hột xoài thường sử dụng cho các Shop bán hàng như áo quần, dép giày, thực phẩm, nhà sách, quà tặng…Túi bóng dai dẽo đựng được đồ nặng, tái sử dụng được nhiều lần rất tốt cho việc in quảng bá cửa hàng của bạn.

Quy cách Túi Ni Lông PE Quai Hột Xoài
– Túi nhiều KT để chọn lựa như: 15 x 23, 17 x 25, 20 x 30, 24 x 34, 26 x 40, 30 x 42, 35 x 50, 40 x 60cm
– bịch Ni Lông có nhiều màu để lựa chọn.



Số lượng để in được bịch Ni Lông
– bịch Ni Lông PE quai hột xoài in số lượng ít nhất 10kg cho một size và 1 loại, số lượng càng lớn giá càng thấp theo nhu cầu cần dùng của khách.
Thiết kế file in bịch xốp PE Quai Hột Xoài
– Bạn chỉ cần soạn gửi thông tin cần thiết kế và logo cho công ty chúng tôi, Quang Minh sẽ thiết kế mẫu in cho bạn hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chỉnh sữa bố cục đến khi hài lòng mà không mất bất cứ chi phí nào, File Quang minh sẽ lưu trữ cho bạn để sử dụng cho lần in sau.


Cách đặt hàng và thanh toán:
– Qúy khách có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp Quang Minh và cọc trước để được nv chúng tôi khởi tạo đơn hàng cho quý khách.

Thời gian hoàn thành đơn hàng
– Sau khi quý khách đã duyệt mẫu thiết kế, & thanh toán cọc cho Quang Minh, chúng tôi tiến hành in ấn thời gian 3 ngày làm việc, tùy theo đơn hàng ít hoặc nhiều công ty Quang minh sẽ liên hệ hẹn ngày giao hàng.

Tư vấn: để được tư vấn thêm về sản phẩm túi Túi xốp, quý khách gọi ngay ngay đến cty quang minh trong giờ làm việc, nhân viên sẽ tư vấn tận tình từ A-Z hãy nhanh tay gọi ngay đến chúng tôi.

 

Công Ty In Ấn Quang Minh
Hotline: 028.71065357
Email: inanquangminh@gmail.com
Facebook.com/inquangminh


 

NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN SẢN XUẤT VÀ IN:
in bao bì ống đồng, in bao xốp – túi xốp, bao xốp pe, túi xốp cho hệ thống siêu thị túi vải không dệt, túi đựng trà, túi cà phê, túi đựng bánh kẹo, bao trà sữa, bao bì xà phòng, bao bì zipper, Hộp quẹt, USB, Kệ sắt Áo thun, lọ, Meca, in ly sứ… 

This entry was posted in in bao xốp. Bookmark the permalink.

Leave a comment